รักไม่ได้อยู่ที่การมองตา แต่ทว่าอยู่ที่การมองใจ

2_148

บนความจริงใจ
มีหลายสิ่งหลายอย่างซ่อนอยู่

ฉันรู้..แม้ว่ามันจะมีพื้นฐานมาจากความฝัน
แต่ฉันคิดว่านั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ

บนความสัมพันธ์ของสองเรา
เธออาจจะเก่ง เธออาจจะฉลาด
ฉันอาจจะขี้ขลาด และโง่เขลา

หากฉันคิดว่ามันคือแก่นแท้ของความเป็นเรา
ที่ต่างฝ่ายต่างควรก้าวเข้า..ไปให้ถึงภายใน

ฉันจะยอมรับเธออย่างที่เป็นอยู่
และเธอจะรับรู้อย่างที่ฉันเป็นได้ไหม

เราคบกัน..บนพื้นฐานของความจริงใจ
จึงไม่จำเป็นที่เราจะต้องมีอะไร..ทุกอย่างเหมือนกัน

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง
แม้ว่าจะมีความแตกต่างระหว่างเธอกับฉัน

แต่เมื่อเรามีความรักให้แก่กันและกัน
ความแตกต่างก็ไม่สำคัญ..เท่าความจริงใจ

ความรัก
ไม่ได้อยู่แค่การมองตา… แต่ทว่า
อยู่ที่การมองใจ

ความรักสำคัญแค่ไหน

ความเข้าใจ สำคัญยิ่งกว่า

และเหนืออื่นใด คือ การให้อภัย

ใส่ความเห็น

